Nhựa trò chơi pop it có an toàn không?

Trò chơi Pop It hiện là một trong số trò chơi rất nổi trên các mạng xã hội như Tiktok hay Youtube hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu Nhựa Dẻo với các nút bấm khá thú vị, có thể chơi đi chơi lại nhiều lần. Tuy nhiên có 1 thắc mắc của khá nhiều bạn đó là không biết loại nhựa này là gì và có an toàn hay không?. Thu Mua Nhựa Phế Liệu Giá Cao chúng tôi đã ghi nhận và có 1 bài phân tích đầy đủ loại nhựa của trò chơi này nhé.

Nhựa trò chơi pop ít có an toàn không?
Nhựa trò chơi pop ít có an toàn không?

Đồ chơi pop it là gì?

Trò chơi nay lấy cảm hứng từ trò bóp bong bóng  quen thuộc và có tính gây nghiện. Trò chơi POP IT cũng khá tương tự nhưng được làm từ nhựa dẻo và có thể dùng đi dùng lại nhiều lần đều được.

Thay vị bóp nổ các túi hơi thì trò chơi này ấn vào các lỗ nổi lên cho nún xuống và cũng tạo ra tiếng kêu. Đây cũng là trò phổ biến ở Châu Âu và mới du nhập về Việt Nam gần đây.

Đồ chơi pop it làm từ nhựa gì?

Theo Thanh Lý Phế Liệu Huy Hoàng được biết thì trò chơi này được làm từ nhựa dẻo cụ thể hơn đó chính là silicon dẻo. Đây là loại nhựa được đánh giá khá an toàn cho trẻ nhỏ các bạn nha.

Với nhiều hình thù khác nhau rất dễ thương đây là trò chơi thú vị cho các trẻ dưới 10 tuổi chơi hoặc có thể thách đấu nhau xem ai bấm nhanh hơn.

Việc vận động các ngón tay cũng làm cho trẻ trở lên tinh nhanh hơn, giúp thoải mái trong các giờ giải lao. Đặc biệt đây được coi là sản phẩm khá tốt cho trẻ tự kỷ.

Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn đặc biệt với các ông bố, bà mẹ có con độ tuổi dưới 10. Hiện chuyên mục Thông Tin, Mẹo Vặt https://thumuaphelieugiacao24h.com/tu-van-meo-vat bên mình có nhiều bài viết hay, hữu ích khác. Mong các bạn ủng hộ theo dõi thêm nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Check Also

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Như chúng ta đã biết, đối với trẻ mầm non thì việc trang bị đồ ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0912586246