So sánh dây điện Trần Phú và Cadivi loại nào tốt hơn?

So sánh dây điện Trần Phú và Cadivi loại nào tốt hơn, hãy cùng các kỹ thuật viên của bộ phận Thu Mua Dây Điện Cũ Huy Hoàng phân tích nha. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán các sản phẩm đáp ứng nhu cầu điện năng. Vì vậy, rất khó để nhiều người tiêu dùng biết cách lựa chọn dây điện phù hợp.

Dây điện Trần Phú và Cadivi
Dây điện Trần Phú và Cadivi

Đặc biệt theo khảo sát của Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Huy Hoàng thì trên thị trường hiện nay có thương hiệu Cadivi và Trần Phú, hai thương hiệu nổi tiếng chuyên về dây điện chất lượng cao. Đây là lý do tại sao rất cần so sánh dây điện Cadivi và dây điện Trần Phú.

So sánh chất lượng đường Trần Phú và Cadivi

Với ưu điểm của sản phẩm dây điện Cadivi, Trần Phú Đế được sản xuất theo công nghệ nhập khẩu hiện đại, đội ngũ kỹ thuật có kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
Được sản xuất từ ​​đồng và nhôm có độ tinh khiết cao, dẫn điện tốt, giảm chi phí đường truyền, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đồng thời được bao bọc bởi lớp nhựa cao cấp nên đảm bảo cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng.

Dây điện Cadivi, Trần Phú được thiết kế cho các công trình từ cơ điện dân dụng đến công nghiệp.

Về giá cả, cả hai hiện đang được đánh giá đều có mức giá khá tốt.

Đối với các sản phẩm dây cao cấp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng điện cao áp, lớn nhất là các doanh nghiệp. Do đó giá thành của nó cao hơn so với các loại dây điện Trần Phú.

Ngoài ra, giá dây cáp điện Cadivi, Trần Phú có sự khác nhau tùy theo từng phát tàu của công trình, nếu công trình vận chuyển vào nam thì giá dây điện Cadivi càng ưu đãi hơn khi phục vụ khách hàng tại miền bắc.

Ngược lại, khi mua dây điện Trần Phú tại miền bắc, bạn sẽ nhận được mức giá khá ưu đãi đối với công trình ở miền nam, và giá tốt hơn Cadivi.

Nhìn chung, cả hai thương hiệu CADIVI và TRẦN PHÚ đều có những ưu điểm và tính năng riêng phục vụ nhu cầu của người dùng nên việc lựa chọn sản phẩm tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn loại nào cho phù hợp.

Ngoài thế mạnh về mua bán dây điện cũ thì bên chúng tôi còn rất mạnh trong dịch vụ Thu Mua Nhựa Phế Liệu đặc biệt tại các tỉnh miền bắc nhé.

4/5 - (2 bình chọn)

Check Also

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Như chúng ta đã biết, đối với trẻ mầm non thì việc trang bị đồ ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0912586246