Làm mô hình người trượt tuyết từ hộp nhựa sữa chua

Lại một mùa đông nữa chuẩn bị đến với các dịp lễ giáng sinh rồi tới tết cho các bạn trẻ thoải mái vui đùa. Tuy nhiên 1 mùa đông với nhiều trò chơi với tuyết cũng luôn thú vị với các bạn trẻ xứ ôn đới. Tại Việt Nam hiện nay ở một số tỉnh thành miền núi phía bắc vào các ngày đại hàn cũng thường có tuyết với. Việc nghịch tuyết quả thật là điều vô cùng thú vị và mới lạ với người dân Việt Nam vốn có khí hậu nhiệt đới. Hiểu được điều đó, Thu Mua Nhựa Phế Liệu Giá Cao sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm mô hình người trượt tuyết từ hộp nhựa sữa chua nha.

Mô hình người trượt tuyết chai nhựa
Mô hình người trượt tuyết chai nhựa

Hướng dẫn từng bước làm mô hình người trượt tuyết:

Bước đầu tiên các bạn cùng Thanh Lý Phế Liệu Huy Hoàng chuẩn bị 1 lọ chai sữa chua đã dùng hết. 1 quả bóng bàn hoặc tương tự để làm đầu đồ chơi, 2 que kem, 2 que tăm loại to dài, len, vải để làm phụ kiện. Dây đồng hoặc dây gì có thể uốn được làm tay cùng các đồ keo, kéo khác.

Đầu tiên các bạn rửa sạch chai nhựa sau đó bỏ phần lắp, lấy quả bóng gắn keo cố định vào đầu chai nhựa. Bạn hãy trang trí khuôn mặt của mô hình cho giống người nha. Bàn chân các bạn có thể dùng nhựa cùng màu với chai nhựa cắt rồi cố định như hình nhé.

Phần ván trượt các bạn làm từ hai que kem, cắt bỏ 1 phần que kem sao cho phần sau thẳng, phần trước cong.

Tiếp đến các bạn gắn tay rồi phụ kiện găng tay từ len rồi tới gậy trượt tuyết. Đừng quên phần mũ và khăn quàng cổ cho mô hình sinh động nhé. Như vậy là chúng ta đã hoàn thành mô hình người trượt tuyết rồi nhé. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo thêm, nếu có sáng tạo nào hay hãy gửi cho bộ phận Mẹo Vặt, Tái Chế https://thumuaphelieugiacao24h.com/tu-van-meo-vat bên mình để được phổ biến cho các bạn khác nha.

5/5 - (1 bình chọn)

Check Also

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Như chúng ta đã biết, đối với trẻ mầm non thì việc trang bị đồ ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0912586246