Dây điện đồng có giá bao nhiêu?

Bạn và khách hàng luôn thắc mắc: giá đồng phế liệu hiện nay đặc biệt là dòng dây điện đồng có giá là bao nhiêu? Giá dây đồng, đồng đỏ, đồng phế liệu, đồng thau / đồng vàng, giá đồng phế liệu hôm nay bao nhiêu tiền 1kg? Cơ sở nào thu mua dây điện cũ bằng đồng giá cao? Và nhiều vấn đề liên quan đến phế liệu đồng khác.

Giá dây điện đồng mới nhất
Giá dây điện đồng mới nhất

Dưới đây là giá thu mua phế liệu đồng trong nước khác nhau tại công ty thu mua phế liệu đồng HUY HOÀNG của chúng tôi hiện nay:

Giá cáp đồng, dây đồng cũ, dây đồng phế liệu từ 275.000 – 387.000 đồng / kg.
Giá đồng phế liệu dao động từ 175.000 – 254.000 đồng / kg.
Giá đồng cháy từ 125.000 – 175.000 đồng / Kg.
Giá vàng phế liệu ở mức 95.000 – 186.000 đồng / kg.
Giá đồng mạ vàng phế liệu từ 75.000 – 147.000 đồng / Kg.
Giá đồng thau ngang với giá của loại đồng vàng các bạn nhé.

Giá đồng phế liệu, đồng vàng phế liệu, đồng thanh, đồng thau, dây đồng, đồ dùng đồng cũ, linh kiện máy móc bằng đồng … luôn phụ thuộc vào: thị trường kinh tế nước ngoài (đặc biệt là Trung Quốc); tình hình xuất nhập khẩu, cung cầu trong nước.

Các loại đồng phế liệu hiện nay được Huy Hoàng thu mua đa chủng loại, có thể kể đến như: dây đồng, đồng cháy, dây đồng tráng men, đồng cuộn, đồng cuộn, dây quấn motor, máy bơm nước, ổn áp, đồng, cáp đồng, đồng thau, đồng cáp điện… đồng thau, đồng thau, đồng nguội nồi, niêu gà hoặc cơi đựng trầu, đồng phế liệu..

Khi quý khách có nhu cầu thanh lý đồng phế liệu, muốn biết giá đồng phế liệu hôm nay, hay mua bán các loại phế liệu kim loại như sắt, inox, thép, nhôm,…. Đừng ngần ngại gọi cho công ty thu mua phế liệu giá cao của chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ, phục vụ và mua bán một cách chuyên nghiệp nhất, cho bạn trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và đáng đồng tiền bát gạo.

Chỉ qua 1 lần tiếp cận với dịch vụ bên công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự khác biệt của sự chân thành trong công việc, không muốn tìm đối tác mới, vì chúng tôi luôn bên bạn để mang lại cho bạn những giá trị lớn nhất.

4.5/5 - (2 bình chọn)

Check Also

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Lợi ích khi làm đồ chơi từ phế liệu cho các con yêu

Như chúng ta đã biết, đối với trẻ mầm non thì việc trang bị đồ ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0912586246